กิจกรรม

ขอขอบคุณโรงเรียนต้นกล้าพัฒนา ที่พาเด็กๆมาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดีเด็กๆได้เรียนรู้ การเก็บไข่เป็ดมาทำไข่เค็ม เก็บแหนแดงผสมรำข้าวไปให้อาหารสัตว์

งานสัมมนาผู้รับเหมา กับ สีเดลต้า 15 มีนาคม 2567 งานสัมมนาผู้รับเหมา กับ สีเดลต้าลูกค้านั่งเพลินไม่ยอมกลับบ้านร้านปิด3ทุ่ม เป็นแค่คำบอกเล่า

ขอขอบคุณโรงเรียนอนุบาลพิมลกิจจานุวัตรที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี อีกครั้ง (12 มีนาคม 2567) ครั้งนี้เด็กๆได้สนุกสนานกับกิจกรรมที่หลากหลาย

ขอขอบคุณโรงเรียนนานาชาติภาคตะวันออก ISE ที่มาทำกิจกรรมที่ทำฟาร์มดี (11 มีนาคม 2567) ทำขนมและเดินเที่ยวชมฟาร์ม สนุกสนานได้ความรู้

ขอขอบคุณ อบต.บ้านช้าง และ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองพลับ โครงการศึกษาแหล่งเรียนรู้นอกสถานที่ ณ ทำฟาร์มดี ได้สนุกสนานกับกิจกรรม

ขอขอบคุณ ท่านผอ. คุณครู และเด็ก ๆ ที่น่ารักโรงเรียนอนุบาลวัดโคกท่าเจริญ ที่กลับมาทัศนศึกษาที่ ทำฟาร์มดีอีกครั้ง สนุกสนานกับกิจกรรมที่หลากหลาย

อขอบคุณ คุณครู และเด็กๆที่น่ารัก ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนอนุบาลบ้านบึง (อำนาจคณูปถัมภ์) ที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี

ขอขอบคุณ คุณครู และเด็กๆที่น่ารัก โรงเรียนวัดเสม็ด ที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี ครั้งนี้ เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่สามารถหาได้ในห้องเรียน

ขอขอบคุณ คุณครู และเด็กๆที่น่ารัก โรงเรียนภักดีพรรณ ที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี ครั้งนี้ เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่สามารถหาได้ในห้องเรียน

ขอขอบคุณ คุณครู และเด็กๆที่น่ารัก ชั้นอนุบาล2 โรงเรียนอนุบาลบ้านบึง (อำนาจคณูปถัมภ์) ที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี ครั้งนี้

ขอขอบคุณเด็กๆจากอนุบาลบ้านบึง(อำนาจคณูปถัมภ์) กิจกรรมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เด็ก ๆ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่ได้จากห้องเรียน

ขอขอบคุณเด็กๆจาก โรงเรียนเมรี่อินมาคุเลตคอนแวนต์ กิจกรรมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เด็ก ๆ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่ได้จากห้องเรียน

ขอขอบคุณศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองงูเหลือม อบต.ท่าบุญมี ที่มาเรียนรู้นอกสถานที่ กับ ทำฟาร์มดี กิจกรรม วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567

ขอขอบคุณ คุณครูและเด็กๆที่น่ารัก จากโรงเรียนนานาชาติไทยจีน ที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี วันนี้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมที่หลากหลายส่งเสริมการเรียนรู้

ขอขอบคุณ คุณครูและนักเรียนโรงเรียน อบต.บ่อทอง ที่เลือกมาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี กิจกรรมมากมายเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่อยู่ในวัยเรียนรู้

ขอขอบคุณ คุณครูและนักเรียนโรงเรียนวัดเขาเชิงเทียน ที่เลือกมาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี เลือกทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เด็ก ๆ ๆด้ประสบการณ์จริง

ขอขอบคุณ คุณครูและนักเรียน ชั้น ป.1-6 โรงเรียนศุทธรัตน์วัฒนาลัย ที่เลือกมาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดี เด็กได้ทำกิจกรรมมากมายและเดินเที่ยวชมฟาร์ม

ขอขอบคุณ คุณครู และเด็กๆชั้นอนุบาล K1-3 โรงเรียนศุทธรัตน์วัฒนาลัย กิจกรรมวันนี้ 26 มกราคม 2567 เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมมากมาย

ขอขอบคุณ คุณครู เด็กๆ และคณะผู้ปกครอง โรงเรียนวัฒนานุศาสน์ ที่มาทัศนศึกษา ที่ทำฟาร์มดี ในวันที่ 22 มกราคม 2567 เด็กๆได้สนุกสนานกับกิจกรรม

ขอขอบคุณ คุณครู เด็กๆ และ คณะผู้ปกครอง โรงเรียนวัฒนานุศาสน์ ที่มาทัศนศึกษาที่ทำฟาร์มดีพร้อมทำกิจกรรมมากมาย วันที่ 23 มกราคม 2567

ขอขอบคุณคุณครู และเด็กๆที่น่ารัก จากโรงเรียน อนุบาลวัดโคกท่าเจริญ ที่มาทัศนศึกษา และ ทำกิจกรรมที่ทำฟาร์มดีเปิดประสบการ์ณใหม่

ขอขอบคุณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.หนองข้างคอก มาจัดกิจกรรม ที่ทำฟาร์มดี กิจกรรมที่เด็กๆทำวันนี้ ระบายสีเฟรมผ้า เก็บไข่เป็ด ทำไข่เค็ม ให้อาหารสัตว์

ขอขอบคุณโรงเรียนพงศ์สิริวิทยา น้องๆชั้นอนุบาล 119 คน มาทำกิจกรรมที่ทำฟาร์มดี เด็กๆได้สนุกสนานกับกิจกรรม เก็บไข่เป็ด ทำไข่เค็ม

ขอขอบคุณ คุณครูและนักเรียน 100คน จาก โรงเรียนบ้านห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ ที่เลือก ทำฟาร์มดี CAFE’ and FARM พาเด็กๆมาทำกิจกรรม

ขอขอบคุณ คุณครูและนักเรียน โรงเรียนอนุบาลพนัสศึกษาลัย อำเภอพนัสนิคม น้องๆนักเรียนชั้นป.2 จำนวน 343 คน มาทำกิจกรรมที่ทำฟาร์มดี

กิจกรรมแคมป์ปิ้งเด็กสาธิตม.บูรพา 9/11/66 สนุกแบบไม่ซ้ำใคร ที่ทำฟาร์มดี ทอดไข่นกกระทา กลางสวน แล้วให้เด็กๆทานกับข้าว

ขอขอบคุณ คุณครู และนักเรียน 165คน จากโรงเรียนพงศ์สิริวิทยา ที่มาทำกิจกรรมกับทำ คุณครูบอกที่นี่ร่มรื่นมาก นั่งตรงไหนก็เย็นฟาร์มดี

เสียงที่เด็กๆเดินมาบอกวันนี้ ทำให้พวกเราทำฟาร์มดีมีความสุขมากๆที่ได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา ให้กับเด็กๆค่ะ ขอขอบคุณ คุณครูและนักเรียน 99คน

ขอขอบคุณน้องๆจากโรงเรียนศรีมณีวิทยา จาก อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ที่มาทำกิจกรรมกับ ทำฟาร์มดี CAFE’ and FARM

ขอขอบคุณ อาจารย์ และน้องๆนิสิต คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัย บูรพา ที่มาศึกษาดูงานที่ทำฟาร์มดี ฟังเจ้าของฟาร์มเล่าที่มาของการเปิดร้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้