ทัศนศึกษา

น้อง ๆ จาก SCG Youth Camp Junior กิจกรรมจัดเต็ม วาดภาพ ทำคัพเค้ก เดินชมฟาร์ม และสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในฟาร์มพร้อมรับประทานอาหาร

ขอขอบคุณน้องๆจากโรงเรียนมารีวิทย์ที่มาทำกิจกรรมที่ทำฟาร์มดีค่ะ (17-10-65) ความสุขของเด็กๆ คือ ความสุขของพวกเรา

น้อง ๆ ชาวญี่ปุ่น ก่อนจะไปฝึกฟุตบอล ได้มาทัศนศึกษา ที่ทำฟาร์มดี โดยเลือกทำกิจกรรมวาดภาพในฟาร์ม กับครูกิ๊ก เห็นผลงานของน้อง ๆ

เด็ก ๆ จากโรงเรียนมารีวิทย์ บ่อวิน มาเรียนรู้ที่ทำฟาร์มดี กิจกรรมที่เด็ก ๆ ทำคือ เก็บไข่เป็ด เพื่อทำไข่เค็ม ระบายสีปูนปั้น ให้อาหารสัตว์

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 ทำฟาร์มดี มีโอกาสได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาให้กับน้อง ๆ จากมูลนิธิอนันต์พันธกิจ ศรีราชา โดยทำกิจกรรมหลัก 3 อย่าง

กลุ่มที่ 2 ได้มาจัดกิจกรรมเรียนรู้ที่ทำฟาร์มดี น้อง ๆ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 กลุ่มนี้อากาศเป็นใจ น้อง ๆ ได้เดินชมฟาร์มแบบเต็มที่

ขอบคุณคุณครูจากโรงเรียนมารีวิทย์ บ่อวิน ได้มาจัดกิจกรรมเรียนรู้ที่ทำฟาร์มดี เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565

น้อง ๆ จากโรงเรียนอนุบาลพิมลกิจจานุวัตร ได้มาจัดกิจกรรมเรียนรู้ที่ทำฟาร์มดี น้อง ๆ ถึงแม้ฝนจะตกในช่วงเช้า ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการเรียนรู้ของเด็ก ๆ

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ ได้มาจัดกิจกรรมเรียนรู้ที่ทำฟาร์มดี น้อง ๆ ทั้งหมด 100 กว่าคน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้